Tâm lý khách hàng trong kinh doanh và Marketing

Chuyên mục chưa phân loại
Danh sách yêu thích Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Giới thiệu về khóa học

Nắm vững tâm lý khách hàng – Chìa khóa thành công trong kinh doanh và marketing hiện đại. Khóa học này cung cấp một cái nhìn toàn diện về các nguyên tắc tâm lý học ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Bạn sẽ được học cách:

  • Phân tích hành vi người tiêu dùng: Hiểu rõ các yếu tố tâm lý, xã hội, văn hóa ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu: Xác định nhu cầu, mong muốn, nỗi đau và động lực của từng phân khúc khách hàng.
  • Ứng dụng các nguyên tắc tâm lý trong marketing: Thiết kế thông điệp quảng cáo hấp dẫn, tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các kênh truyền thông.
  • Nghệ thuật thuyết phục và ảnh hưởng: Nắm vững các kỹ thuật tâm lý để tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề tâm lý trong bán hàng và chăm sóc khách hàng: Xử lý phản đối, xây dựng lòng tin và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Hiển thị thêm

Bạn Sẽ Học Được Những Gì?

  • đâsds

Nội dung khóa học

Khái niệm & Thuật ngữ

  • Tâm lý khách hàng trong bán hàng và marketing?
    02:31
  • Tại sao cần ứng dụng tâm lý trong bán hàng và marketing
    00:00
  • Làm thế nào sử dụng tâm lý trong bán hàng và marketing
    00:00

Các nguyên tắc của tâm lý bán hàng

4 trụ cột của tâm lý trong bán hàng và marketing

Các kiểu tâm lý khách hàng

Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên

Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá